Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Những mẹo hay ngôi nhà sau khi chuyển

Ngôi nhà hay căn phòng gọn gàng và ngăn nắp sau khi được chuyển về nơi ở mới luôn là thứ mà nhiều người mong ước, nhưng mỗi người một ý, không phải ai cũng có thể dọn dẹp nhà mới ngăn nắp. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quốc Trí chia sẻ một vài mẹo sắp xếp và dọn dẹp nhà cửa thông minh, bạn áp dụng thử nhé:

1. Sắp xếp cho một phòng khách nhỏ

Nếu căn nhà bạn mới chuyển đến có phòng khách nhỏ hẹp, để tránh chật chội, bạn nên hạn chế sử dụng những thảm hay khăn trải để tránh rườm rà và cùng với đó, nếu có thể hãy sử dụng những tủ hay các vật dụng có gắn các ngăn kéo để tận dụng làm nơi cất những vật nhỏ.
Sau khi đã chuyển nhà, bạn cũng không nên gộp quá nhiều chức năng như vui chơi, ăn uống tại phòng khách để tránh chật chội, hãy để ít đồ để có một không gian rộng nhất có thể.

chuyen nha gia re tphcm
Sử dụng kết hợp dụng cụ có nhiều hộc và ngăn kéo cho phòng khách

2. Phòng tắm rộng hơn với những chiếc kệ

Thường trong chuyển nhà, văn phòng thì những vật dụng của phòng tắm thường ít các vật dụng nhưng đừng chủ quan nhé, bởi cũng có những trường hợp chủ nhà mới sau khi chuyển nhà bằng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ đã không chú ý việc sắp xếp nên nhiều khi chúng cứ thế mà bề bộn. Vậy xử lý như thế nào? Đơn giản thôi, bạn có thể đóng 1 chiếc tủ hay kệ nhỏ để chứa những thứ như khăn, bàn chải, các loại dầu gội, kem…việc này sẽ phần nào khiến chiếc nhà tắm của bạn rộng và gọn hơn bao giờ hết.

dịch vụ chuyển nhà giá rẻ quốc trí
Kệ để đồ giúp nhà tắm gọn và sạch hơn
3. Những chiếc tủ giúp ích cho phòng ngủ

Trang phục và những thứ quan trọng thường được lưu giữ tại những nơi kín đáo trong nhà như phòng ngủ. Quần áo không phải chỉ của 1 người mà đối với những đôi vợ chồng, trang phục của họ rất nhiều, đặc biệt khi có thêm con trẻ. Có nhiều cách để làm mọi thứ trở nên gọn gàng hơn như sử dụng tủ lớn với 1-2 ngăn chính và nhiều ngăn phụ phía dưới hoặc bạn cũng có thể dùng kết hợp tủ vừa , các cây treo đồ để treo cavat, các quần áo công sở và các giỏ đồ để mọi thứ được gọn gàng.

4. Thiết kế kệ để phụ kiện và đồ trang điểm

Hãy làm theo dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quốc Trí, chỉ với hai chiếc đĩa bạc, một vỏ lon đồ hộp, một chút keo là bạn đã có thể tự tạo cho mình một chiếc kệ để đồ phụ kiện, đồ trang điểm gọn gàng và ngăn nắp rồi. Để cho chiếc kệ này được chắc chắn và không bị đổ khi chứa nhiều đồ, bạn có thể bỏ vào trong lon đồ hộp đó một chút sỏi sạch để cố định vị trí của chiếc kệ hoặc dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Quốc Trí sẽ giúp bạn làm điều này, chắc chắn sẽ rất đẹp mắt và gọn gàng.

5. Gắn các móc, giá và kệ gần cửa ra vào

Cửa ra vào là không gian bạn có thể để rất nhiều thứ đồ liên quan như túi, áo khoác, mũ hay giày dép... Rất nhiều gia đình có thói quen cất hết mọi đồ đạc ở phía cửa ra vào. Chính vì thế những chiếc móc treo đồ, giá để đồ có thể rất hữu dụng. Bạn có thể dùng chúng để móc, treo chìa khóa, áo mưa, áo khoác, túi... hay có một chiếc ghế nhỏ để xỏ giày, xỏ dép.

chuyen nha gia re quoc tri
Tận dụng lối đi với các móc treo đồ


6. Sắp xếp đồ dùng trong bếp

Với các đồ dùng có độ lớn và kềnh càng, bạn có thể sử dụng các giá treo đồ dạng tầng để vừa xếp được đồ, vừa dễ lấy nhất có thể.
Vừa rồi là một vài cách mà bạn có thể giúp cho ngôi nhà mới của mình được ngăn nắp, rộng và gọn gàng hơn.
 Nếu có thắc mắc hay bạn cần một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, uy tín, chất lượng thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

Dịch vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Quốc Trí
Hotline: 0903.801.070 (Mr.Trí)
Website: vanchuyenquoctri.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét